Thứ Hai, 29 tháng 6, 2020

Gợi ý giúp bạn lựa chọn giường gỗ phòng ngủ cho gia đình

Để chọn lựa bộ giường tủ gỗ công nghiệp giá rẻ cho gia đình, chắc chắn bạn không thể bỏ qua những tiêu chuẩn dưới đây:

Giường gỗ có kích thước phù hợp với diện tích căn phòng

Giường ngủ hiện đại và đẹp không chỉ mang đến vẻ phong cách cho căn phòng mà còn phải mang đến sự dễ chịu, thư giãn cho người sử dụng. Giấc ngủ luôn được quan tâm hàng đầu nên cần chú ý chính là chọn mua giường ngủ có kích thước phù hợp với diện tích căn phòng cũng như sinh hoạt hằng ngày. 

Khi mua giường ngủ gỗ cho gia đình mình, các bạn có thể liên hệ trực tiếp Tân Á để đặt giường với nhiều kích cỡ khác tùy theo nhu cầu sử dụng.

Trong trường hợp, chọn giường ngủ cho 2 người, bạn nên chọn giường có kích cỡ dài 2m x 1,9m rộng. Với kích thước này chắc chắn sẽ mang lại cảm giác thư giãn khi xoay và nằm trong mọi tư thế. Với giường ngủ cho bé hoặc 1 người sử dụng, bạn nên chọn những mẫu giường ngủ đẹp hiện đại giá rẻ... có thiết kế nhỏ gọn để giúp tiết kiệm diện tích căn phòng và một khoản chi phí.

Bạn sẽ cần mua bộ giường ngủ cho bé trai

Giường gỗ giá rẻ vừa với túi tiền của gia đình

Trên thị trường giường ngủ hiện nay có 2 dòng sản phẩm phổ biến là giường ngủ làm bằng gỗ tự nhiên và giường ngủ gỗ công nghiệp. Tùy theo chất liệu mà mỗi dòng sản phẩm có giá thành khác nhau. Về cơ bản, dòng sản phẩm làm từ gỗ tự nhiên có màu sắc đẹp, thiết kế tinh tế, độ bền cao…. Nhưng kèm theo mức giá khá cao.


Trong khi đó, giường gỗ công nghiệp được thiết kế đẹp, nhiều mẫu mã, hiện đại, giá thành rẻ hơn nhưng lại đòi hỏi người tiêu dùng cần sử dụng và bảo quản cẩn thận để tránh cong vênh, mối mọt hay ẩm mốc. Nếu cặp vợ chồng trẻ thì nên xem xét đến vấn đề tài chính để có quyết định mua hàng một cách hợp lý nhất. Còn những gia đình có điều kiện ít quan tâm đến vấn đề tài chính thì nên chọn mẫu giường ngủ bằng gỗ tự nhiên, đây là sự lựa chọn hoàn hảo nhất.

Chọn màu giường gỗ phù hợp với phòng ngủ

Ngoài việc lựa chọn các mẫu thiết kế thì khách hàng luôn quan tâm đến màu sắc giường ngủ, kế thì màu sắc giường ngủ cũng đóng một vai trò khá là quan trọng giúp tạo sự cân đối, hợp lý cho cả căn phòng. nên chọn Giường ngủ giá rẻ tại Bình Dương có tông màu nhẹ dịu hoặc cùng màu với màu sơn tường, màu của các nội thất khác như tủ quần áo hay bàn trang điểm.

Nếu bạn có quan tâm đến yếu tố phong thủy hoặc chọn màu hợp mệnh, các bạn có thể liên hệ trực tiếp nội thất Tân Á để được tư vấn để chọn sản phẩm phù hợp và mang lại không gian phòng ngủ hợp lý và bắt mắt nhất.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét