Thứ Hai, 3 tháng 8, 2020

Điều cấm kỵ trong việc bày trí trong phòng làm việc giám đốc

Trang trí vật phẩm trong phòng làm việc của sếp theo phong thủy
Cây cảnh phong thủy: nên lựa chọn những loại cây phù hợp với mệnh của sếp bạn để bày trên mặt bàn hoặc đặt 1 cây to trước cửa ra vào phòng làm việc. Màu xanh của cây giúp tươi sáng hơn, tràn đầy sức sống và giúp chủ nhân có hứng thú làm việc hơn. Dựa vào bản mệnh của sếp để đặt loại cây cảnh cho đúng các bạn nhé.

Vật phẩm để bàn: có không ít vật phẩm đẹp để bạn lựa chọn như là: quả địa cầu, quả cầu thủy tinh, tượng sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo để bạn đặt trên mặt bàn làm việc hoặc kệ sách, vừa sang trọng, độc đáo lại vừa mang ý nghĩa phong thủy tốt đẹp.

Tranh treo tường: tranh ảnh treo không chỉ mang dấu ấn bày trí nội thất mà còn điểm tô cho không gian căn phòng, mà nó còn sử dụng với mục đích tạo cảm hứng làm việc và đem về sự may mắn.

Điều tối kỵ khi bố trí phòng làm việc giám đốc

Khi bố trí cho phòng làm việc của sếp bạn hãy ghi nhớ những điều cấm kỵ sau để ngăn chặn những điều không may mắn, làm hạn chế con đường thăng tiến

Kiêng đặt bàn sếp quay lưng ra cửa sổ

Cửa được xem là nơi tiếp nhận ánh sáng, vị trí này mặt trời chiếu rọi vào được cho là luồng khí dương vừa nạp sinh khí mà đồng thời cũng nạp sát khí. Vì vậy, nếu ngồi quay lưng ra cửa sổ, tức là bạn đã tự chắn mất nguồn sáng của chính bản thân do đó về đường công danh sự nghiệp và sức khỏe của doanh nghiệp sẽ đi xuống, kiệt huệ. Trường hợp này hóa giải bằng cách đặt tủ che chắn cửa hoặc đóng cửa sổ thường xuyên.
bàn làm việc giám đốc giá rẻ

Kỵ ngồi gần cửa sổ có đường đi qua

Cửa sổ cũng chính là nơi nạp sinh khí và sát khí, sát khí theo cách nói của phong thủy, rất bất lợi cho việc điều hành và sự nghiệp của người sếp. Nên hạn chế điều cấm kỵ này thì nên sử dụng rèm cửa để che kín.

Không ngồi tại vị trí có dầm nhà đè lên đầu bàn

Dầm nhà có dạng hình vuông, hay hình chữ nhật có tác dụng chịu lực giúp đỡ các bộ phận phía trên nó như sàn, tường, mái. Dầm nhà đè xuống đầu và bàn làm việc sẽ khiến người ngồi khó chịu, đè nén. Bởi vì bản thân nó tạo ra các luồng khí đâm thẳng xuống đầu và bàn làm việc, sẽ gây cảm giác căng thẳng trong công việc.

Tránh để bóng đèn trên đầu

Những tia bức xạ từ bóng đèn sẽ phát ra các tia phân tử độc, chiếu thẳng xuống đầu gây ra cảm giác khó chịu và bị căng thẳng. Người ngồi làm việc tại đây sẽ bị nóng và cảm thấy thừa ánh sáng

Mong rằng những chia sẻ trên sẽ giúp các bạn trang trí các vật nội thất và những điều cấm kỵ cần nên tránh trong phòng làm việc của sếp bạn tốt hơn. Nếu các bạn đang tìm mua nội thất nhưng không biết địa chỉ uy tín, chất lượng thì hãy truy cập trang web noithattan.vn hoặc đến trực tiếp đến tại showroom để xem và trực tiếp cảm nhận chất lượng sản phẩm các bạn nhé.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét