Thứ Hai, 3 tháng 8, 2020

Tạo mới táo bạo sofa tân cổ điển cho phòng khách nhỏ

Sofa phòng khách tân cổ điển trước giờ không được sử dụng cho phòng khách nhỏ. Vì mang những thương hiệu cũng như hình ảnh quảng cáo hầu hết cho một không gian lớn. Chính vì thế khó mà thay đổi tư duy cũng như việc trang trí một phòng khách nhỏ cho sofa nhập khẩu phòng khách tân cổ điển. Vậy nên trong bài viết này sẽ dành cho những gia chủ có suy nghĩ trang trí táo bạo và yêu thích phong cách tân cổ điển này nhé!

Chọn lựa mẫu sofa phòng khách tân cổ điển đẹp cho phòng khách nhỏ

Kiểu dáng sẽ chính là mối bận tâm đầu tiên mà bạn sẽ phải nghĩ đến khi trang trí một không gian phòng khách nhỏ với phong cách này. Không để bạn phải đợi lâu thì sofa băng và sofa góc L chính là lựa chọn hoàn hảo cho kích thước phòng khách nhỏ. Dù là phong cách gì đi nữa thì hai kiểu dáng sofa này luôn khá linh động trong những không gian nhỏ.

Hãy cố gắng chọn những chiếc ghế sofa có thể lọt vừa diện tích phòng khách nhé! Việc tiếp theo bạn cần xử lý là chọn phong cách màu cho chiếc sofa tân cổ điển của bạn.

Hầu hết những chiếc sofa tân cổ điển đều có màu sắc dễ phối hợp. Nên chọn các mẫu sofa tân cổ điển da công nghiệp và vải để có sự lựa chọn táo bạo và đa dạng màu hơn.

Bất kể màu sắc nào bạn thích đều có thể ứng dụng trong phong cách này chỉ cần pha màu nhạt đi một chút. Phần kiểu dáng tân cổ điển sẽ hỗ trợ rất nhiều để vẫn đảm bảo sự sang trọng và nét tân cổ điển.

Trang trí táo bạo phòng khách nhỏ với phong cách tân cổ điển

Những trang trí táo bạo từ nghệ thuật đương đại các hình khối không đều sẽ thích hợp với các màu sắc sofa tân cổ điển như xanh ngọc, xanh đại dương, hồng phấn,... Dù táo bạo nhưng vẫn hãy nhớ có sự kết hợp với nhau thì mới tạo ra được một không gian hoàn hảo.

Các đồ vật trang trí dạng cổ điển ngoài phần hình khối được để tự nhiên theo dạng tân cổ điển thì bạn có thể chọn phối nổi loạn một chút. Các vật dụng như bình hoa, kệ sách ảnh cổ điển.

Phần đèn trang trí có thể chọn các dòng đèn của hiện đại kết hợp thành tổng thể cổ điển cũng sẽ là một ý tưởng không tồi. Nhưng cần lưu ý khi chọn lựa trang trí thì chọn một dạng táo bạo cụ thể không tham lam cho hết vào một không gian. Khiến phòng của bạn trở nên rối hơn.

Một phong cách thân thiện và gây được thiện cảm của các bạn nữ hơn là nền tường thiên nhiên, thường là hoa và bầu trời nghệ thuật dạng thư pháp trung. Sự phối hợp không đồng nhất này rất được ái mộ nhưng kinh phí để vẽ tường khá mắc.

Khi trang trí cũng luôn nhớ rằng nên tăng sáng cho không gian nhé!

=> Xem thêm 150 mẫu Sofa tân cổ điển giá rẻ Tân Á TPHCM sẽ làm bạn hài long

1 nhận xét:

  1. Kinh nghiệm nhỏ cho bạn khi tìm mua sofa phòng khách dưới 10 triệu.
    Tìm hiểu ngay: Có nên mua sofa dưới 10 triệu
    => Hi vọng sẽ giúp bạn chọn lựa đúng mẫu và giá thành ưng ý.

    Trả lờiXóa