Thứ Tư, 17 tháng 6, 2020

Bảo vệ sức khỏe bằng xu hướng không gian xanh

Không gian xanh là thuật ngữ phổ biến được cộng đồng kêu gọi xây dựng để bảo vệ môi trường. Từ những không gian lớn như công viên, cho đến bày biện bàn học, bàn làm việc. Lối kiến trúc thể hiện một không gian thân thiện với thiên nhiên luôn được nhiều khách hàng ưa thích. Không những thế, sắp xếp nội thất để tận dụng không gian thể hiện thái độ sống mở, bảo vệ môi trường. Nói cách khác, tăng khả năng bảo vệ sức khỏe bằng xu hướng không gian xanh, không gian mở.
Mẫu ghế sofa da giá rẻ đẹp: https://sofatana.com/ghe-sofa-gia-re-tay-ninh-mua-o-dau-tot/

Không gian xanh cho phòng khách thông thoáng

Không gian xanh là cách kết hợp không gian sống với cây xanh để giúp nhà ở thêm thông thoáng. Không chỉ bảo vệ vệ sức khỏe, thanh lọc không khí mà còn làm đẹp, trang trí phòng ốc.

Không gian xanh có thể sử dụng bằng những thiết kế độc lạ như trồng cây trên sân thượng, ban công, hành lang, trưng bày cây kiểng trong kệ, giá,.. Chọn những cây xanh dạng thân leo để làm mát những nơi thường xuyên nhận nắng.

Không những thế, việc sử dụng cây xanh trong nhà còn là một yếu tố giúp duy trì phong thủy của nhà ở.

Phối hợp nội thất với cây xanh để không gian thêm đẹp

Chọn những mẫu cây xanh có lá kiểu dáng đẹp, có hoa, có những màu sắc đặc biệt. Lưu ý những mẫu cây tác động đến sức khỏe như dị ứng phấn hoa, gây kích ứng da hoặc thường xuyên rơi rụng mất thẩm mỹ. 
Bàn ăn thông minh giá rẻ đẹp cho chung cư giá rẻ:

Phòng khách

Đối với phòng khách, nên hạn chế những cây trang trí quá um tùm, nên tập trung những loại thân gỗ, ít lá. Thông thường, cây xanh được đặt cạnh bộ bàn ghế sofa, kệ tivi hoặc cửa sổ.

Chọn những cây có tầm cao trung bình, không cần chăm sóc nhiều. Những loại cây trang trí dạng ăn quả, cây nhiều quả để mang đến sự xôm tụ, đầy đủ cho gia đình.

Phòng ngủ

Phòng ngủ thường được khuyên hạn chế cây xanh, tuy nhiên, một vài chậu sen cảnh lá kim sẽ là điểm nhấn phù hợp cho không gian riêng tư.

Được sử dụng như một món đồ trang trí hữu ích, lọ hoa đặt trên bàn trang điểm hoặc kệ tủ sẽ giúp không gian phòng ngủ thêm sinh động.
Giường ngủ gỗ công nghiệp: https://noithattana.vn/mua-giuong-ngu-go-mau-trang/

Phòng bếp

Phòng bếp là nơi khó trưng bày được cây xanh, nhưng nếu chọn đúng thì một chậu cảnh sẽ giúp không gian bếp thêm thoáng đãng. Cây xanh đặt ở cạnh bàn ăn, ở kệ bếp sẽ là điểm cộng tuyệt vời.

Không gian vừa đẹp, vừa thân thiện với môi trường

Xây dựng nhà ở không gian xanh sẽ giúp người ở luôn có cảm giác thoải mái, dễ chịu. Không những làm đẹp mà còn giúp bảo vệ môi trường.

Xây dựng không gian sống được tươi mới, mát mẻ, thanh lọc không khí.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét