Thứ Năm, 11 tháng 6, 2020

Bộ giường ngủ gỗ công nghiệp giá rẻ tphcm

Giường ngủ đôi bọc da thật - Độ bền tôn thêm vẻ đẹp
Khung gỗ của bộ giường ngủ gỗ công nghiệp giá rẻ tphcm được tẩm sấy cẩn thận theo công nghệ cao, chịu lực tốt, chống các loại mối mọt hoàn toàn phù hợp với thời tiết nóng ẩm như Việt Nam. Đầu giường được bọc da hoàn toàn với lớp đệm mút dày dặn vô cùng êm ái, thành giường cũng rất được bọc da hoàn toàn, rất chi là an toàn khi sử dụng. Chất liệu da nhập khẩu cao cấp mang lại cảm giác mềm mịn khi sử dụng.

=> Giường ngủ bọc da đầu giường

Sở hữu thiết kế sang trọng, gam màu tinh tế, mẫu giường da của thiết kế bên trong Tân Á reviews đến quý khách hàng trong bộ sưu tập lần này. Mẫu giường ngủ da là sự kế thừa hoàn hảo của đẳng cấp nội thất châu Âu nhưng vẫn giữ những nét riêng đậm chất Á Đông. Đầu giường với những nét may nhám tăng thêm vẻ hiện đại, đẳng cấp và sang trọng cho mẫu giường ngủ bọc da hạng sang.

Các nguyên tắc khi lựa chọn nội thất phòng ngủ

Để một phòng ngủ với nội thất hiện đại bạn nên chọn và sắp xếp từ những thứ lớn đến những thứ đơn giản, nhỏ. Sau đây là bài viết về các nguyên tắc khi chọn mua nội thất phòng ngủ mà Tân Á chia sẻ, các bạn cùng theo dõi nhé.

Chọn màu sơn trần và tường nhà

Để sở hữu một bức ảnh đẹp, bạn cần có một bức ảnh đẹp và ấn tượng. Thì tất nhiên nội thất phòng ngủ cũng vậy màu của trần và tường nhà sẽ tôn vinh sắc đẹp của đồ nội thất trong phòng. Sử dụng các gam màu hiện đại, không quá nổi tạo cảm giác thoải mái với những màu như trắng kem, vàng nhạt. Tránh sử dụng những màu sơn gây cảm giác khó chịu, không như những gì mong đợi.

Lấp đầy khoảng trống của bức tường
Trong một không gian phòng ngủ thì bức tường là khoảng trống lớn tạo cảm giác trống khi bước vào căn phòng. Bạn có thể sử dụng các giải pháp để lấp đầy những khoảng trống đó và hoặc để đồ để lấp đầy cho căn phòng của bạn. Bằng cách sử dụng chuông gió, khung hình, tranh. Hoặc thiết kế kệ trang trí để sách sẽ làm tường tăng tính thẩm mỹ phòng ngủ của bạn nổi bật.
Sàn, thảm

Sử dụng sàn lót bằng gỗ tự nhiên hay thảm lớn khi đi sẽ tạo sự ấm áp hơn. Sàn gạch luôn gây lạnh lẽo ảnh hưởng tới sức khỏe. Mặt sàn nhà bằng gạch còn có độ trơn trượt nếu không cẩn thận rất dễ ngã, nhất là nhà có trẻ nhỏ. Nếu bạn đang sử dụng sàn nhà bằng gạch thì có thể trang trí thêm một tấm thảm để bớt khí lạnh và tăng tính hiện đại cho căn phòng.

Giường ngủ hiện đại

Đây là nội thất đặc biệt quan trọng của một phòng ngủ, ảnh hưởng nhiều nội thất khác của phòng ngủ. Giường ngủ gỗ đẹp bền hiện đại phải có kích thước phù hợp với không gian phòng ngủ. Nếu sử dụng giường ngủ quá lớn sẽ gây cảm chật chội, khó lưu thông ảnh hưởng đến sức khỏe. Theo phong thủy giường ngủ có vị trí rất quan trọng, lựa chọn hướng đặt giường hợp với mệnh của bạn. Mang đến tài lộc, hạnh phúc cho gia đình là điều ai cũng mong muốn. Kèm theo nội thất như tủ quần áo, bàn trang điểm... và màu sắc tạo ra sự hài hòa, hoàn hảo.

Chọn chăn ga gối và rèm cửa


Đối với ga giường, rèm cửa thường sẽ có gam màu trắng và màu các màu tự nhiên. Vì các màu này sẽ không bị nhạt nhòa trước màu của nội thất khác, tường và trần nhà. Dù sao bạn cũng nên chú ý đến màu tường và trần nhà để lựa chọn sao hoàn hảo nhất. Chất liệu sử dụng 100% cotton tạo cảm giác mát mẻ trong căn phòng.

Ánh sáng có vị trí quan trọng trong thiết kế nội thất

Ánh sáng có chức năng tạo sư khác lạ và điểm nổi bật vào sự hiện diện của nội thất. Nên phối hợp nguồn ánh sáng tự nhiên và ánh sáng nhân tạo. Không nên sử dụng ánh sáng quá nhiều sẽ gây cảm giác nóng bức khi nhìn vào căn phòng.

Đây là những kinh nghiệm mà Tân Á muốn chia sẻ cho các bạn, mong rằng bài viết này sẽ hữu ích trong việc bố trí nội thất phòng ngủ của các bạn. Các bạn có thể đến cửa hàng nội thất Tân Á để tham khảo các sản phẩm nội thất đẹp dành cho phòng khách, phòng ngủ. Với mức giá phải chăng và có chương trình ưu đãi dành cho khách hàng. Ngoài ra các bạn sẽ được hỗ trợ mua các sản phẩm nội thất với lãi suất 0%.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét